Hyundai Accent Blue sedan 2016 trình làng giá 552 triệu đồng

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu chiếc Hyundai Accent Blue sedan 2016 với nhiều cải tiến, đặc biệt là công nghệ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, với mức giá bán từ 551,2 triệu đồng.

Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Accent mang đến cái nhìn mới trong phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B, trẻ trung, sành điệu và năng động. Với những nét phá cách trong cả  ngoại thất và nội thất cùng khả  năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm, Accent luôn là một trong những lựa chọn ưu thế với những khách hàng lần đầu mua xe, đặc biệt là giới trẻ. Tính đến nay, Accent sedan và hatchback 5 cửa vẫn luôn nằm trong top những chiếc xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam.

Hyundai Accent Blue Hatchback 5 cửa 2016 được trang bị cụm đèn trước dạng projector, hệ thống LED định vị, hệ thống đèn tự động bật tắt tùy theo điều kiện ánh sáng. Ngoài ra ngoại thất xe còn thể thao hơn với bộ la-zăng 16 inch, cốp sau có thể mở bằng điều khiển từ xa.

Trang bị tiện nghi trên Accent Blue có thể kể đến như: nội thất ghế da; vô lăng trợ lực điện tích hợp các phím điều khiển chức năng; cửa sổ trời; hệ thống giải trí MP3, USB, CD với 6 loa; gương chiếu hậu chỉnh điện và sấy;...

Giá xe Hyundai Accent Blue sedan 4 cửa có 3 phiên bản, bản sedan số sàn có giá 551,2 triệu đồng, bản sedan số tự động vô cấp có giá 599 triệu đồng, trong khi bản hatchback 5 cửa với hộp số tự động vô cấp có giá 569 triệu đồng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.