Giá Bán Xe Thể Thao Hai Cửa Hyundai Genesis Coupe 2016

Hyundai Genesis Coupe 2016 new model sẽ có một số thay đổi về ngoại thất và nâng cấp về trang thiết bị tiện nghi. Tuy vậy, giá bán của hyundai Genesis Coupe 2016 sẽ vẫn được giữ nguyên cho thấy hãng xe Hyundai Việt Nam nói riêng và Hãng xe Hyundai Hàn QUốc nói chung đang có chiến dịch để phát triển thị trường của dòng xe thể thao hai cửa của mình.


Hyundai Genesis Coupe 2016 có lợi thế hơn rất nhiều so với các dòng xe thễ thao lắp rắp ở Việt Nam như: nhập khẩu nguyên chiếc, giá thành rẻ cùng với các trang bị theo xe thuộc hàng "khủng".

Những cải tiến ở phần đầu mang lại diện mạo cá tính và hiện đại hơn cho mẫu xe thể thao này.

Vành hợp kim 18 inch 5 chấu kép thể thao cùng bộ lốp trước/sau lần lượt có kích thước 225/45 R18 – 245/45 R18 cho mẫu Genesis mới của mình.

Đuôi xe không có nhiều thay đổi trong thiết kế, vẫn là điểm nhấn được tạo từ cặp ống xả kép cùng cánh đuôi hướng gió phía sau.

Cụm đồng hồ đo gia tốc (Accel), nhiệt độ dầu máy (Oil temp) và áp suất khí nạp của hệ thống tăng áp khí nạp (Turbo).

Hộp số tự động 8 cấp

Xe được trang bị an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP và hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống túi khí bao gồm hai túi khí trước, túi khí sườn và túi khí rèm.

Giá bán xe Hyundai Genesis Coupe thể thao 2 cửa 2016: 1.173.000.000 VNĐ

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.