\Toyota Việt Nam (TMV) vừa công bố kết quả bán hàng tháng 2/2015, nhưng doanh số ở miền Trung lại khá thấp.
Chỉ chiếm 14% trong tổng số xe mà TMV đã tiêu thụ trong tháng 2 vừa qua, thị trường miền Trung của liên doanh ô tô lớn nhất Việt Nam đạt doanh số thấp hơn nhiều so với hai miền Bắc và Nam.
Trong tháng 2/2015, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota đạt 2.868 xe, mặc dù thấp hơn nhiều so với tháng trước liền kề nhưng kết quả này vẫn giúp TMV tăng 83% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hai thị trường miền Bắc và miền Nam vẫn là nơi có lượng xe Toyota tiêu thụ nhiều nhất với kết quả lần lượt là 1.401 xe (chiếm 49%) ở phía Bắc và 1.073 xe (chiếm 37%) tại phía Nam. Trong khi đó, tại thị trường miền Trung, TMV chỉ bán được 394 xe, chiếm 14%.
Trong tháng 2 vừa qua, doanh số bán của TMV ở phân khúc xe du lịch đạt 1.648 chiếc, tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Dòng sedan cỡ nhỏ Vios 2014 tiếp tục dẫn đầu về doanh số bán với 966 xe.
Ở phân khúc xe thương mại, trong tháng 2/2015, tổng doanh số bán các mẫu xe mang nhãn hiệu Toyota đạt 1.220 chiếc, cao hơn 15% so với mức bán ra cùng kỳ năm 2014. Hai mẫu xe đa dụng Innova và Fortuner tiếp tục có doanh số bán cao lần lượt đạt 464 và 516 xe.
Đối với các mẫu xe do TMV nhập khẩu và phân phối, chỉ Yaris và Prado đạt doanh số bán trên 100 chiếc, các dòng xe khác đều có lượng bán ở mức hai con số.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.